VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: TIỆN NGHI TRONG VÀI BƯỚC CHÂN



Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Không gian sống đẳng cấp cho giới thương lưu. Mang đậm dấu ấn của đô thị sinh thái, dự án mang đến cho người dân những đặc quyền riêng hấp dẫn. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: TIỆN NGHI TRONG VÀI BƯỚC CHÂN

VINHOMES MỄ TRÌ 2: TIỆN ÍCH TIỆN NGHI TRONG VÀI BƯỚC CHÂN

Là thương hiệu được phát triển bởi Vinhomes, thương hiệu nhà ở cao cấp được thị trường đánh giá cao. Môi trường sống đẳng cấp đích thực, mang biểu tượng của thời đại mới, dự án sở hữu không gian sống xanh và chuỗi tiện ích vượt trội. Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 với những ưu điểm vượt trội chính là giải pháp lựa chọn an cư thông minh dành cho các khách hàng thông thái.

Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 là một phần thuộc tổ hợp đại đô thị đẳng cấp thông minh Vinhomes Green Bay. Tiếp tục phát triển từ giai đoạn 1, quần thể biệt thự Vinhomes sang trọng và chất lượng mang đến những giá trị sống đích thực..

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với quy mô lên tới 75ha. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm trên dưới 20%. Đan xen giữa những căn biệt thự cao cấp là không gian sống xanh tươi với cỏ cây hồ nước.

Mang hơi thở của phong cách châu Âu tinh tế, dưới đôi bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, những căn biệt thự Mễ Trì sở hữu những đường nét đầy sự quyến rũ, sang trọng và tràn đầy sự phóng khoáng. Bên cạnh đó, cư dân tại dự án sẽ được nhận những đặc quyền riêng chỉ dự án mới có: Hệ thống tiện ích cao cấp nội khu gồm bể bơi ngoài trời, sân thể thao, hồ nước, công viên, khu dạo bộ, quảng trường,…

Được quản lý bởi Vinhomes – một trong những thương hiệu quản lý dịch vụ căn hộ hàng đầu hiện nay, Vinhomes tự tin mang tới cho khách hàng một cuộc sống riêng tư, biệt lập, tiện nghi và thân thiện với môi trường. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: TIỆN NGHI TRONG VÀI BƯỚC CHÂN

Nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân sẽ được đáp ứng nhanh chóng với chuỗi cửa hàng tiện ích Vinmart cùng ứng dụng Scan Go trên di động

Nhu cầu rèn luyện sức khỏe với hệ thống phòng tập hiện đại, khu vức ân thể thao, quảng trường, công viên dạo bộ….

Nhu cầu học tập của các cư dân nhí sẽ được bảo đảm bởi hệ thống trường học Vinschool quốc tế chất lượng.

Ẩm thực giải trí với trung tâm thương maị và các chuỗi cửa hàng phong phú các món ăn trên các vùng miền

Không chỉ đơn giản là nơi ăn chốn nghỉ của mỗi gia đình, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn là tiền đề để quý khách hàng và gia đình tiến đến gần hơn với định nghĩa về một cuộc sống đẳng cấp trọn vẹn trong từng phút giây. Quý khách quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ HOTLINE: 0986 169 428 để được tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428