VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: ĐẲNG CẤP ẤN TƯỢNG



Như một điểm sáng tại phía Tây, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại. Các khách hàng bị thu hút bởi sự đẳng cấp của dự án. Dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công khi mở bán như giai đoạn 1 Green Bay.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: ĐẲNG CẤP ẤN TƯỢNG 

VINHOMES MỄ TRÌ 2: VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Hiếm có dự án nào lại có sở hữu vị trí tọa lạc đẹp như Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Đại Lộ Thăng Long, bên canh Vinhomes Green Bay, dự án có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của thủ đô. Khu vực này có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi.

Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 nằm gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội lớn nhất cả nước. Phải kể tới trung tâm hội nghị quốc gia ngay kế cận, trụ sở mới của Bộ Ngoại giao. Xa hơn một chút là bảo tàng Hà Nội, TTTM BigC Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình, Keangnam Landmark Tower…

Với vị trí này, cư dân dự án sẽ được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện. Người dân sẽ nhanh chóng kết nối vào trung tâm thành phố hay tới cảng hàng không quốc tế Nội bài hoặc qua các tỉnh thành lân cận. Tiết kiệm thời gian di chuyên, cư dân sẽ có nhiều thời gian để trải nghiệm cuộc sống trong mơ tại dự án

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: ĐẲNG CẤP ẤN TƯỢNG

KIẾN TRÚC QUY HOẠCH HIỆN ĐẠI NHƯNG TRÀN NGẬP MÀU XANH

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được quy hoạch kiến trúc hiện đại. Dự án là sự kết hợp giữa tiện nghi sang trọng, đẳng cấp với không gian sống xanh, trong lành. Vì thế, nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của quý dân cư trong việc nâng cao giá trị cuộc sống.

Sống tại chung cư Vinhomes Mễ Trì 2, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng, xanh tươi. Được thiết kế không gian hiện đại, vị trí lại đắc địa nhưng vẫn có thể đảm bảo một diện tích không gian xanh rộng lớn. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp người dân xua tan những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Hiện tại, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 của chủ đầu tư Vingroup đang diễn ra theo đúng tiến độ. Các giấy tờ, thủ tục pháp lý đang được hoàn thiện để chờ tới thời điểm công bố chính thức.

Thông tin giới thiệu và mở bán Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Nếu quý khách quan tâm đến dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cập nhật mới nhất.

HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428