VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: TINH TẾ TRỌN VẸN.


Thành công trong việc xây dựng vịnh xanh Green Bay, Vingroup tiếp tục phát triển Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 để kiến tạo thêm không gian sống thiên đường cho người dân Hà Nội. Cuộc sống trọn vẹn giá trị tại Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ là nơi an cư hoàn hảo, thượng lưu bậc nhất tại cửa ngõ phía Tây thành phố.

Nếu quý khách là người yêu thich cuộc sống xanh, sống sang, sống đắng cấp thì đừng bỏ qua dự án này nhé! 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: TINH TẾ TRỌN VẸN.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM PHÍA TÂY

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu vị trí không thể đắt giá hơn tại đại lộ Thăng Long. Liền kề với số 7 đại lộ của Vinhomes Green Bay, cả 2 giai đoạn của Vinhomes Mễ Trì tạo nên quần thể dự án đẹp mắt tại cửa ngõ phía Tây. Khu vực này sở hữu hạ tầng cơ sở được phát triển hiện đại, tập trung nhiều cơ quan hành chính quan trọng. Tiêu biểu là trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ Ngoại giao, Khánh sạn Marriot sang trọng. Vì thế, vị trí đắc địa mang đến cho dự án nhiều lợi thế trong việc di chuyển cũng như tiềm năng gia tăng giá trị cao trong tương lai.

Từ dự án, người dân có thể kết nối tới các tiện ích phục vụ cuộc sống như:

- Trung tâm thương mại Bigc Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng

- Trường học: Amsterdam, Nguyễn Bỉnh Khiêm, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Sư Phạm, Báo chí,…

- Bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, đường trên cao để ra ngoại thành

- Khu vực trung tâm thành phố

- …

Thừa hưởng khả năng kết nối siêu linh hoạt kể trên, nhà ở Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 với phong cách hiện đại k. Không gian sinh thái rộng lớn chính là điểm đến, lựa chọn an cư hoàn hảo và hiếm có cho cư dân tương lai.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: TINH TẾ TRỌN VẸN.

VINHOMES MỄ TRÌ: NƠI HỘI TỤ TIỆN ÍCH

Không gian sinh thái như vịnh xanh trong lòng thành phố Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn được chủ đầu tư trang bị các tiện ích đầy đủ. Mọi nhu cầu của của người dân đều được đáp ứng với tiêu chuẩn cao nhất.

Không gian trong từng căn nhà tại dự án đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển nhu cầu của người dân, các sản phẩm của Vingroup đều được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Các sản phẩm nhà ở Vinhomes Green Bay 2 đều có tầm nhìn thoáng rộng. Từng không gian phân chia trong căn nhà được bố trí với công dụng hợp lý. Không gian sinh hoạt được sử dụng tối đa tạo nên sự kết nối nhưng vẫn bảo đảm riêng tư. Với thiết kế nhiều cửa sổ và ban công rộng, trong ngôi nhà của quý cư dân luôn tràn đầy năng lượng tự nhiên. Tinh thần con người vì thế mà luôn thoải mái và hạnh phúc.

Các tiện ích cuộc sống sẽ được tìm thấy ngay trong dự án. Có thể kể tới các tiện ích tiên biểu như Vinmart+, Vinschool, Vinmec. Cùng với đó là chuỗi nhà hàng ẩm thực, club, hay phòng tập thể thao phong phú đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe hay hưởng thụ của cư dân.

Sở hữu những lợi thế hiếm có tại vị trí vàng phía tây, những phẩm đẳng cấp tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không chỉ là nơi ở hạnh phúc mà còn mang giá trị kinh doanh cao. Quý khách hàng quan tâm dự án, xin mời liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận các thông tin mới nhất về dự án.

HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428