THỜI GIAN RA MẮT VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ra đời đánh dấu bước triển mạnh mẽ của bất động sản phía Tây Hà Nội. Cùng với các dự án khác của Vingroup, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ thay đổi hoàn toạn bộ mặt khu vực phía Tây cũng như mang đến nơi ở cao cấp cho nhiều người dân Hà Nội.

THỜI GIAN RA MẮT VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

THÔNG TIN TỔNG QUÁT DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Tên dự án: Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí: đại lộ Thăng Long quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

Thời điểm bàn giao: đang cập nhật…

Quy mô dự án: đang cập nhật…

THỜI GIAN RA MẮT VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CÓ MẶT TẠI VINHOMES MỄ TRÌ 2

Dự án Vinhome Mễ Trì giai đoạn 2 được xây dựng trên diện tích đất nằm trong khu vực Mễ Trì, đối diện với trụ sở mới của bộ ngoại giao. Quy mô dự án lên tới 75ha là một tập hợp kiến trúc đa dạng, kết nối với những tiện ích đẳng cấp quốc tế đáp ứng đẩy đủ nhu cầu cuộc sống của người dân, từ dịch vụ y tế – giáo dục cho tới vui chơi giải trí – mua sắm.

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu không gian xanh – gần gũi với thiên nhiên. Từng chi tiết nhỏ trong căn biệt thự đều được thiết kế tỉ mỉ dưới bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Với mật độ xây dựng thấp, cây xanh được trồng xen kẻ giữa các căn biệt thự – liền kề Vinhomes Mễ Trì 2. Mỗi căn nhà sẽ luôn thoáng mát với không khí trong lành. Người dân Vinhomes Mễ trì 2 sẽ có cuộc sống gần gũi thiên nhiên hằng mơ ước giữa Hà Nội bận rộn.

Đặc biệt với vị trí thuận lợi gần các cơ quan trong yếu, các sản phẩm biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 cũng mang trong mình tiềm năng kinh doanh cho thuê. Vì thế, dự án nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới đầu tư 

THỜI GIAN RA MẮT VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

THỜI GIAN RA MẮT VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu những công trùng kiến trúc độc đáo hiếm có tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án cùng với Vinhomes Mễ trì Green Bay, Vinhomes Star City (Vinhomes Trần Duy Hưng), Vincity Sportia hứa hẹn sẽ đem tới diện mạo mới cho khu vực phía Tây – nơi được mệnh danh là trái tim mới của thủ đô.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư BĐS, những thông tin về giá cả biệt thự và thời gian ra mắt Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được chúng tôi cập nhật khi có thông tin mới nhất, mời quý khách hàng chủ ý theo dõi để nắm rõ thông tin về dự án.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428