3 YẾU TỐ THEN CHỐT GIÚP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 HÚT KHÁCH



Dự án đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư lớn tại Hà Nội hiện nay. Từ thời điểm có thông tin triển khai, đã có nhiều khách hàng và nhà đầu tư liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu về dự án này. Vậy đâu là nhân tố hàng đầu đưa Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 lọt vào top những dự án được mong đợi nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây! 

3 YẾU TỐ THEN CHỐT GIÚP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 HÚT KHÁCH

DỰ ÁN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ DANH TIẾNG

Khách hàng luôn có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về chủ đầu tư dự án trước khi quyết định mua nhà. Trước tiên, họ thường chọn những chủ đầu tư lớn, là những đơn vị có kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án đô thị, về quy hoạch, tìm hiểu nhu cầu cư dân và từ đó đưa ra các phương án cần thiết để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống của cư dân. Hơn nữa, các dự án của chủ đầu tư lớn cũng được đảm bảo về tiến độ nhờ tiềm lực tài chính và năng lực của CĐT. Ngoài ra, những dự án này thường có tính thanh khoản cao hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc. 

3 YẾU TỐ THEN CHỐT GIÚP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 HÚT KHÁCH

MÔ HÌNH ĐÔ THỊ SINH THÁI

Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 kiến tạo không gian sống xanh ngay trong lòng thủ đô. Nơi cư dân hưởng thụ một không gian yên bình, rời xa với cuộc sống ồn ào bên ngoài. Không cần đi xa khỏi trung tâm thành phố, cả gia đình vẫn có thể tận hưởng những buổi picnic, cắm trại, dạo bộ, câu cá,…Một môi trường sống tốt sẽ là đảm bảo vững chắc để mỗi thành viên có không gian riêng cho sở thích và nhu cầu của minh. Người già có nơi dạo bộ, vườn tập dưỡng sinh. Trẻ em có sân chơi, vườn cây để thỏa thích khám phá tìm hiểu môi trường sống xung quanh. Đây chính là những lý do để biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 

3 YẾU TỐ THEN CHỐT GIÚP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 HÚT KHÁCH

CHUỖI TIỆN ÍCH ĐA DẠNG KHÉP KÍN

Điểm mạnh của các dự án khu đô thị cao cấp chính là chuỗi dịch vụ tiện ích mà chủ đầu tư bố trí để mang lại trải nghiệm sống tiện nghi nhất cho cư dân. Tại dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, khách hàng sẽ tìm thấy mọi dịch vụ cần thiết cho mọi nhu cầu của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tập trung vào các dịch vụ cao cấp và dịch vụ giải trí như sân golf mini, sân tennis, khu spa,…Chuỗi tiện ích này được đánh giá sẽ trở thành điểm cộng lớn cho Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 bởi hiện tại chưa có dự án đô thị sinh thái nào có quy mô tương tự với vị trí đẹp tương tự mà lại có đầy đủ tiện nghi như vậy. Liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được cập nhật thông tin và tiến độ Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 mới nhất!

HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428